Travel with My Family ^^"

ฺCalendar

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับการฝึกสุนัข


การฝึกสุนัข

หากคุณกำลังมองหาคำแนะนำที่ดีที่สุดฟรีเมื่อมาถึงบ้านสุนัขการฝึกอบรมการศึกษาออนไลน์คำแนะนำแล้วคุณก็มาถึงสถานที่ที่เหมาะสม บทความของเราถูกยัดคำแนะนำฟรีที่จะช่วยให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในบ้านวิธีการฝึกอบรมสุนัขมีสุขภาพดีในปัจจุบัน
ในบ้านสุนัขบทความการฝึกอบรมของวันนี้พวกเราจะไปพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของวินัยสุนัขของรางวัลและการลงโทษสุนัข แรกคุณต้องไม่สับสนกับความหมายแฝงวินัยเชิงลบ ในความเป็นจริงวินัยสุขภาพที่ถูกต้องอันหมายถึงหนึ่งการฝึกอบรมเพื่อปฏิบัติตามกฎระเบียบเพื่อที่จะนำชีวิตของทุกคนรวมทั้งสุนัขของคุณ

การฝึกอบรมสุนัขบ้านโดยไม่ต้องมีระเบียบวินัยโดยเฉพาะกับสุนัขพันธุ์บางอย่างจะนำมาซึ่งความสับสนวุ่นวายสู่บรรยากาศ และเนื่องจากสุนัขเป็นเหมือนคนในที่พวกเขาเป็นสัตว์สังคมที่พวกเขาต้องการรูปแบบของการมีระเบียบวินัยบางอย่างเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อมาถึงการฝึกอบรมสุนัขและลูกสุนัขที่บ้านของคุณเขาต้องมีวินัยในชีวิตของเขาเพื่อให้เข้าใจถึงวิธีการแพ็ค (คุณและส่วนที่เหลือของครอบครัวของคุณ) ฟังก์ชั่นของเขาและวิธีการที่เขาจะต้องกระทำเพื่อให้อยู่รอด มันเป็นความจริงที่รู้จักกันดีจากการสำรวจเอกสารหลายอย่างที่คนที่ฝึกอบรมที่บ้านสุนัขปกติไม่น้อยกว่า 70% มีความสุขกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขากว่าผู้ที่ไม่เคยผ่านการฝึกอบรมสุนัขของพวกเขา

ความเข้าใจและการใช้บ้านสุนัขที่มีคุณค่าโปรแกรมการฝึกอบรมเป็นหลักของวิธีที่ดีที่สุนัขของคุณจะกลับไปหาท่านและคนอื่น ๆ และสัตว์ แต่เช่นเคยเราอยากจะสัมผัสได้ในสิ่งที่เราพิจารณาสิ่งสำคัญกว่าและควรได้รับปฏิบัติตามด้วยการฝึกอบรมสุนัขของคุณที่บ้าน

มันคืออะไรที่มีความสำคัญเหรอ? เป็นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ใช้บ้านสุนัขที่โหดร้ายรุนแรงและเจ็บปวดที่จะสอนวิธีการฝึกอบรมสุนัขของคุณคำสั่งที่คุณต้องการขณะที่หลายคนวิธีการฝึกสุนัขบ้านในลักษณะนี้นอกเหนือไปจากหนังสือที่จัดพิมพ์ค่อนข้างน้อยในเรื่องมันก็รู้สึกกันทั่วไปว่าก้าวร้าวรุนแรงสามารถตั้งค่าในในระยะยาวกับการใช้ประเภทนี้ในวิธีการเชิงลบอย่างเดียวคือการฝึกอบรมสุนัข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น